Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng
hầu hết tất thảy công chúng đều nói với bạn rằng bạn cần phải viết nội dung , viết bài chuẩn seo tuyệt vời phải không? Trong hiện thực , hai thứ để bạn có lẽ thành công trong lĩnh vực trực tuyến đó là:

- Bạn cần thiết được lưu lượng truy cập vào website của bạn ( vun đắp thắt chặt ).
- Bạn cần thiết Gồm tóm muôn thứ để khách truy cập có lẽ lưu ban website của bạn.

Về căn bản , nếu bạn có hai thứ này thì công chúng sẽ nhìn thấy website của bạn , thắt chặt với nó và nói với bằng hữu của họ và lưu lượng truy cập của bạn sẽ phát triển nhanh từ đó phải không? Vâng , đến một mức độ nào đó dù rằng đó hình như một việc đơn giản hơn.

như xưa lệ , nó không phải đơn giản vì để giúp Gồm tóm muôn thứ thì bạn cần phải làm một điều gì đó thực chất đặc biệt!  

một ít người vô năng viết nội dung tốt nhưng một ít người lại khả dĩ viết tốt. Nếu bạn không biết làm sao để có những bước từ tốt đến To lớn thì bạn sẽ gặp thất bại.

Sau đây tôi sẽ thấu hiểu cho bạn những bí quyết của tôi – đây là những bước mà tôi làm khi muốn viết nội dung lớn . Bạn có làm được điều đó hay không còn tùy thuộc vào năng lực của bạn.

Bước 1: Chọn chủ đề
Đây là công đoạn có lẽ nói là vừa khó vừa dễ bởi ý tưởng không phải lúc nào cũng xuất hiên khi chúng tôi muốn. Để có được những ý tưởng về content thì điều chính là bạn cần phải có hệ thống. 





Một ý tưởng tốt phải được lưu giữ trong một danh sách các ý tưởng:

Tôi thường lưu nó trong một bảng tính excel mà tôi đã báo hiệu trên máy vi tính để bàn của tôi. Trong đó tôi phân tách làm 3 cột: một cột cho tiêu đề , một cột cho các ghi chú và môt cột để làm nổi bật một ít bài viết chuẩn seo cực chất :

- NW ( needs work ): “Việc cần làm” cho tiêu đề mà tôi thích nhưng chúng không được nêu ra.
- GI ( good idea ): “Ý tưởng tốt” cho các tiêu đề tôi nghĩ rằng nó có tiềm năng lớn.
- GI ( great idea ): “Ý tưởng tuyệt vời” đó là những tiêu đề tôi sẽ viết ngay khi có thể.
Tôi Mọi khi chiêm nghiệm ý tưởng content viết nội dung và phấn đấu xoay quanh các ngôn từ trong tâm trí của tôi , đôi khi chan hòa những ý tưởng hoặc đảo qua chúng để xem liệu tôi có lẽ cải tiến chúng. Một số phương pháp để làm mới cho một ý tưởng cũ là: 
- chan hòa hai ý tưởng dường như không nói về
- Thêm một phủ định “Làm thế nào để” trở nên “Làm thế nào để không”
- Các bước tiếp theo , viết hoạt động tiếp theo đến ý tưởng content bạn đã không viết được nêu ra!

Tôi cố ý tưởng cho bài viết chuẩn seo này bởi tôi đã cố ý tưởng cho tiêu đề “làm sao có lẽ động não để phát triển luận điểm content lớn”. Vì thế , tôi nghĩ , bước tiếp theo là để viết nó , cho nên tôi khẳng định chọn:

làm sao để viết nội dung lớn trong X bước?

Điều đó không gây được tiếng thơm lớn nhưng tôi đã có một ít ý tưởng mà tôi có lẽ đưa vào các content và tôi đã luân chuyển tiêu đề cho đến khi tôi nhận được tiêu đề.

Một điểm chủ yếu để tạo ý tưởng…

Đó là tâm trí của bạn phải mở đường cho các ý tưởng. Tôi không ngồi lại và khẳng định phát triển một ý tưởng , đa số tôi có được những ý tưởng là khi tôi đọc blog của người khác hoặc trong content của tôi.

Trong hiện thực , tôi đã phát triển một ý tưởng tiêu đề sau khi tôi đầu tiên viết bài này!

Hãy nhớ rằng:
- tiềm năng đến với một ý tưởng content cực chất thực sự mới là khá thấp. Đổi mới phải diễn ra dần dần và nó thực chất là OK để lấy ý tưởng của người khác miễn là bạn cung cấp cho nó một cái nhìn mới và thêm một ít giá trị mới.
Điều này nên không phải là content đầu tiên về Về viết nội dung nhưng nó là có một không hai bởi nó được viết từ luận điểm và công cụ có một không hai của tôi.

Bước 2: Học hỏi bài viết 
Khi bạn đã có được tiêu đề thì đã Đến kì hạn bạn phải viết.

Nếu bạn đang ngồi xuống để viết bởi bạn biết rằng cần phải thực sự có ngẫu hứng tốt để viết bài. 
OK , do đó bạn đã sẵn sàng để viết?

Điều đầu tiên cần làm là hoạch định content và để làm điều đó bạn nên phải làm một số nghiên cứu về những gì sẵn có và những gì đã được thực hiện tốt. Tôi sẽ áp dụng content marketing này như một ví dụ:

vì vậy , tôi có thể đến Google và tìm “làm thế nào để viết bài content hay” cho nên đó là thô sơ những gì content marketing của tôi có được. 

Đây là kết quả đạt được đang cần


Đây là toàn bộ các content marketing mà Google ý là nó đã làm một việc làm tuyệt hảo hồi đáp cho lấy cung của tôi và kể từ đó dựa vô các kết nối , tools xã hội và các thông số áp dụng , bạn có thể đặt cược toàn bộ những content marketing đã được đón nhận bởi người tiêu dùng của họ.

vì vậy , những gì muốn biết là: các tác giả đã làm chi đúng và những gì tôi có thể áp dụng trong content marketing của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả đạt được đề cập tới nhất mà tôi nghĩ là:

- phải làm thế nào để viết bài content blog tuyệt vời 
- phải làm thế nào để viết bài content hay 
- 9 thành phần nông dân hướng dẫn content marketing tuyệt vời 
- 5 cột chính trong văn bản của content marketing blog tuyệt hảo

Tôi có thể tiến xa hơn tất cả nếu tôi cần nhưng đây là một số bài viết chuẩn seo hiệu quả độc đáo tuyệt hảo , vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhận được dồi dào idea hay. Nhiệm vụ phải làm đầu tiên là phải chọn ra những thông tin phổ thông. Trong đó , tôi nhận thấy rằng toàn bộ hoặc một số người trong số họ vấn đề ( không theo thứ tự bắt mắt ):

- format , bề dài , dễ đọc , tiêu đề…
- Tạo ra những idea hay , tạo các tiêu đề bài viết
- ước mơ đang cần – những gì người tiêu dùng muốn
- tools truyền thông xã hội
- Những gì đang xếp hạng và những gì còn thiếu
- độc đáo
- áp dụng bức ảnh và format
- vun vén kết nối

Đây là toàn bộ những việc làm tuyệt hảo giúp người tiêu dùng quan tâm đến thông tin này , vì vậy tôi nên phải làm điều gì đó. Bạn không để ý phải chép lại toàn bộ các tiêu đề bài viết và phân nhóm nhưng toàn bộ là tools mà bạn nên đoán định trong content marketing của riêng bạn. 

Bạn cũng nên đang cần bất kỳ idea hay mà không được đề cập trong content marketing bạn xem trước , đây cũng là những điều bạn có thể cải tổ trong content marketing của bạn. 

Bước 3: Viết bài
Tôi đã làm toàn bộ những điều trên trước khi viết về nó. Đó là điều đặc trưng đi cách viết một bài viết chuẩn seo hiệu quả , nhưng tôi bị lạc đề…
Một khi bạn đã nghiên cứu thì đó là thời giờ để lập kế hoạch và viết bài. Có thể tôi đã chia nhỏ thành hai nhóm nhưng tôi thực tình có xu hướng lập kế hoạch và viết cùng một lúc , còn những người khác thì thích tách riêng từng nhiệm vụ.

dựa vô nghiên cứu của tôi , tôi quyết định chia bài thành 4 phần:

- idea hay tạo ra và các tiêu đề bài viết
- nghiên cứu các content marketing
- lập kế hoạch và viết bài
- Tiếp thị các content marketing

Trong hai phần đầu tiên tôi đã đề cập đến một số các điểm nghiên cứu của tôi chả hạn như nhìn vào những gì đang xếp hạng và tạo ra những idea hay và tiêu đề bài viết ( về mặt cải tổ idea hay ).

Trong phần này tôi sẽ xử lý những thứ như:

- format , bề dài , dễ đọc , tiêu đề…
- ước mơ đang cần – những gì người tiêu dùng muốn
- hướng dẫn nó hành động
- áp dụng bức ảnh và format

sau thời gian ấy , trong phần tiếp tục chúng ta sẽ nhìn vào phần còn lại.

vì vậy , bạn có thể thấy nghiên cứu của tôi đã cho tôi một mẫu thô sơ. Hi vọng rằng tôi đã và đang làm tốt việc làm đó cho đến thời khắc hiện tại.

Dưới những format và bề dài , có rất nhiều content marketing vấn đề vấn đề này , vì vậy tôi sẽ nói ngắn gọn:

- SEO là một lãnh vực thông tin chuẩn xác và nó không phải luôn thuận tiện gồm bức ảnh đề cập tới , tôi đã áp dụng một ảnh chụp màn hình ở trên , nhưng nếu tôi không bắt ép muốn kèm theo bức ảnh thì thêm giá trị 0 vào.
- Những gì tôi muốn làm là áp dụng làm đậm chữ , làm đậm chữ , và tập kết để nhấn mạnh các điểm đắc lực và thêm dồi dào khoảng trắng.
- bề dài content marketing thường được luận đàm và tôi không nghĩ rằng có một câu hồi đáp đúng hay sai mặc dầu content marketing còn có xu hướng xếp hạng đẹp hơn nhưng không áp dụng như một cái cớ để liên miên bởi bạn cũng cần người xem của bạn quan tâm.
- Phải được triệt tiêu , ngắn gọn và để cho content marketing của bạn dài hay ngắn như nó nên phải được.
Điểm đắc lực nhất mà tôi tìm thấy trong nghiên cứu của tôi ( và tôi đầy đủ chấp thuận ) là bạn nên phải mầy mò dự tính tìm kiếm:
- Nếu ai đó đang cần thông tin mà bạn đang viết , họ muốn những gì?

content marketing của bạn nên phải hồi đáp những câu hỏi mà họ đang yêu cầu nếu không nó không phải là giá trị bất kỳ cho người áp dụng và do vậy mất uy tín để xếp hạng cho cụm từ đó.

Nó có thể là có công dụng tốt để đoán định một số cụm từ đang cần content marketing của bạn sẽ được xếp hạng cho ( hoặc bạn muốn nó xếp hạng cho ) và hãy tự hỏi liệu nó có đáp ứng lấy cung đang cần tốt.

Khi bạn đã nhận việc làm đang cần , bạn có thể nhắm ước mơ giọng điệu và phong cách viết để nói với người đó. Luôn viết như thể bạn đang viết cho người tiêu dùng thông tin chuẩn xác và không phải cho một đám đông nào đó.

Một điều cần lưu ý :
có thể phương pháp tiếp thị không gồm SEO ( nếu nói bạn đang dựa vô Twitter hoặc email để có được lưu lượng truy nhập ) nhưng trong thực tại việc thực hiện ở trên bảo đảm content marketing của bạn đáp ứng người mua của người đọc chứ không phải Google – nếu content marketing của bạn “xứng đáng xếp hạng” nó cũng có thể “xứng đáng được chia sẻ”.

Bước 4: Tiếp thị content marketing của bạn
chắc chắn bạn đã nghe tới thuật ngữ tiếp thị content marketing . Toàn bộ những điều trên là content marketing nhưng bước kết thúc là tiếp thị nó. Ví như bạn áp dụng theo các bước từ 1-3 sau thời gian ấy content marketing của bạn ( hi vọng ) đáng được để xếp hạng cho một số lấy cung có ý nghĩa , nhưng nếu content marketing của bạn được ẩn ở đâu đó ít người biết thì nó có thể không lúc nào xảy ra.

Nếu bạn có đầy cơ hội để gửi content marketing của bạn trên blog trứ danh sau thời gian ấy có thể bạn không để ý phải e sợ quá nhiều về việc tiếp thị nó. Tuy vậy , nếu bạn có một blog nhỏ thì việc tiếp thị content marketing có thể mất nhiều công sức hơn là việc viết bài.
gặp dịp tốt thay , tiếp thị content marketing lớn là khá thuận tiện. Tôi sẽ khuyên bạn nên phải làm đầu tiên với guest posting trên blog đề cập tới. Blogger nên sẵn lòng để cho bạn kết nối đến content marketing của bạn cho nên nó là nó đáng giá để liên kết.

áp dụng tools truyền thông xã hội riêng của bạn là một idea hay rất hay mặc dầu nó lệ thuộc vào bạn. Ví như bạn có vô luận người bạn nào , bạn có thể yêu cầu họ giúp bạn san sẻ những content marketing của bạn…

hi vọng rằng content marketing này đã cho bạn một số idea hay phải làm thế nào để tạo ra content marketing đẹp hơn. Hãy nhớ rằng quá trình này thực tình là khá đơn sơ nhưng phải mất một ít suy nghĩ:

- Việc luôn tạo ra idea hay content marketing seo thì nên phải giữ cho tâm tưởng của bạn mở rộng
- phải làm đầu tiên với idea hay và xem những gì đã ra khỏi đó
- Tìm ra cách để cải tổ những gì đã được viết
- dự định content marketing và viết nó theo một tác phong nào đó sao cho thích hợp với đối tượng của bạn
- suy ngẫm về cách bạn sẽ nhận được lưu lượng truy nhập đến content marketing của bạn.

tất yếu , có một điều mà tôi đã không đề cập ở trên đó là việc thêm một lời mời gọi hành động.


tổng hợp 



Liên hệ



Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
17 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 


Tags:


viết bài chuẩn seo tphcm
viết bài seo chất lượng
viết bài seo tphcm
dịch vụ viết bài seo chuyên nghiệp
dịch vụ viết bài seo chuyên nghiệp tphcm
dịch vụ viết bài chuẩn seo chuyên nghiệp
dịch vụ viết bài chuẩn seo chuyên nghiệp tphcm
dịch vụ viết bài seo tphcm
thuê viết bài seo
thuê viết bài chuẩn seo
thuê viết bài SEO tphcm
thuê viết bài chuẩn seo tphcm
cách viết bài chuẩn seo
hướng dẫn viết bài chuẩn seo
phương pháp viết bài chuẩn seo
Dịch vụ viết bài seo uy tín
Dịch vụ viết bài seo uy tín tphcm
Dịch vụ viết bài SEO giá rẻ
Dịch vụ viết bài SEO giá rẻ tphcm
thuê người viết bài PR báo chí tphcm
cần người viết bài SEO
cần người viết bài chuẩn seo
cần người viết bài seo tphcm
cần người viết bài chuẩn seo tphcm
viết bài chuẩn seo chất lượng
viết bài chuẩn seo chất lượng tphcm
viết bài seo chất lượng tphcm
bài viết seo
bài viết seo tphcm
bài viết chuẩn seo
bài viết chuẩn seo tphcm
bài viết seo chất lượng
bài viết seo chất lượng tphcm
bài viết chuẩn seo chất lượng
bài viết chuẩn seo chất lượng tphcm
thuê viết bài chuẩn seo tphcm
cách viết bài chuẩn seo tphcm
nhận viết bài chuẩn seo
viết bài pr chuẩn seo
dịch vụ viết bài chuẩn seo
nhận viết bài seo
bài viết seo chất lượng
Viết bài chuẩn SEO Đà Nẵng
Dịch vụ viết bài seo chất lượng
Dịch vụ viết bài seo chất lượng tphcm
Viết bài chuẩn SEO
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
Viết bài SEO
Dịch vụ viết bài SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét